Vũ Garden: Ngỡ ngàng khu vườn Châu Âu đẹp không muốn về

4.8/5 - (29 votes)

Vũ Garden không hẳn là một quán cà phê, cũng không hẳn là một phim trường. Vậy có gì ở Vũ Garden ở Bình Dương mà dân tình Sài Gòn đổ xô về đây đông vậy?


Vũ Garden là một quán cà phê và phim trường nổi tiếng ở Bình Dương. Nơi đây được mệnh danh là “khu vườn cổ tích giữa lòng phố thị” bởi sở hữu không gian thiên nhiên xanh mát cùng lối kiến trúc được xây theo hơi thở châu Âu cổ điển đầy thơ mộng.

Về giá vé, khách tham quan Vũ Garden sẽ phải trả 100.000 đồng/người. Giá vé này đã bao gồm phí tham quan và sử dụng một số tiện ích như: ghế ngồi, ô dù, nhà vệ sinh,…

Về menu, Vũ Garden phục vụ đa dạng các loại đồ uống và món ăn nhẹ, bao gồm: cà phê, trà, nước ép, bánh ngọt,… Giá đồ uống dao động từ 35.000 đồng đến 65.000 đồng.

Về chụp ảnh đẹp, Vũ Garden là một địa điểm chụp ảnh lý tưởng với nhiều góc chụp đẹp. Du khách có thể tìm thấy nhiều concept chụp ảnh đa dạng ở đây, từ phong cách cổ điển đến hiện đại.

Bên cạnh đó, Vũ Garden cũng là một địa điểm được nhiều cặp đôi lựa chọn để chụp hình cưới. Với không gian lãng mạn và thơ mộng, Vũ Garden sẽ giúp các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong đời.


♥ Có thể bạn quan tâm | Du lịch Hàn Quốc lần đầu | 20 điểm chụp hình đẹp nhất Seoul

Dạo gần đây, dân mạng và đặc biệt các group du lịch kháo nhau về một khu vườn rất đẹp ở Bình Dương là Vũ Garden. IAMKOO  cũng tò mò muốn đến xem thử có gì độc đáo, hấp dẫ n ở Vũ Garden mà dân mạng  rỉ tai nhau đến đông vậy.

Và quả nhiên, tiếng lành đồn xa là có lý do của nó. Và những hình ảnh mướt mát, xanh rì đẹp như một khu vườn Châu Âu dưới đây chính là câu trả lời chân thực nhất cho những thắc mắc của IAMKOO.

Vũ Garden ở đâu?

Nếu xuất phát từ khu trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể di chuyển theo tuyến quốc lộ 13. Sau đó rẽ vào đường DT743B,  rồi tiếp tục đi vào đường Nguyễn Du là đến nơi.

Nếu đi xe máy, chỉ mất khoảng 30-40 phút mà thôi. Để dễ dàng hơn, bạn search Google map để đi theo hướng dẫn nhé!

Địa chỉ: 117 Đường Nguyễn Du, Khu Phố 3, Phường An Phú, Thị Xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 1900 633 441
Facebook chính thức: TẠI ĐÂY

Vũ Garden có gì chơi?

Trước tiên IAMKOO sẽ khái quát một chút cho bạn dễ hình dung Vũ Garden có gì, phim trường hay vườn bán hoa, hay quán cà phê… Việc này sẽ giúp bạn phân bổ thời gian thích hợp hơn cho lịch trình của mình nhé!

Vũ Garden gồm 2 khu chính:

1. Khu vườn hoa: Là một khu vườn thiết kếtheo phong cách Châu Âu. Trong này bạn có thể dạo chơi, chụp hình, hóng gió mát, thư giãn mà không có phục vụ cà phê hay ăn uống. Giá vé vào là 100K/người.

2. Khu cà phê: Là một khu nhà lồng lớn. Khu vực này dành cho khách uống cà phê, ăn nhẹ. Và trong khu này bạn cũng có thể ngắm một vườn hoa hồng ươm giống ngay bên cạnh. Thức uống giá từ 35-45K.

3. Lưu ý là 2 khu này gần nhau, đi bộ vài bước là tới. Bạn có thể mua vé vào vườn riêng mà không nhất thiết phải vào khu cà phê, và ngược lại.

Vườn Châu Âu ở Vũ Garden

IAMKOO đến Vũ Garden vào một chiều nắng đẹp. Vì thế, cảm giác dạo vườn chiều lại càng hứng khởi vì thời tiết dễ chịu, mát mẻ, cây cỏ xanh ngát nữa nên ở mãi đến 3 tiếng mới ra khỏi nơi dây dù vườn không lớn lắm.

Theo IAMKOO tìm hiểu thì xuất phát điểm của Vũ Garden là nơi cung cấp các giống hoa hồng ngoại mới lạ, độc đáo có thâm niên khá lâu và danh tiếng.

Còn khu vườn Châu Âu này được thiết kế như là một khu vườn mẫu với đa số là hoa hồng để khách vào thưởng lãm, trải nghiệm trước khi mua hoa. Hiểu đơn giản, nó như một showroom hoa hồng đẹp vậy.

Tuy nhiên lúc IAMKOO đến thì danh mục hoa hồng trong vườn không quá nhiều, tức là nó cũng như một vườn hoa với rất nhiều chủng loại hoa khác nhau, trong đó hoa hồng làm điểm nhấn chính.

Có lẽ với thâm niên nhiều năm làm về hoa, vườn nên khu vườn của Vũ Garden được thiết kế rất có gu, bước vào nhìn lướt mắt là cảm giác thích mắt ngay.

Tổng  diện tích của cả khu vườn này không lớn, nhưng lại được thiết kế theo một chủ đề xuyên suốt và đồng bộ. Các hạng mục công trình trong vườn cũng được tiết chế để khách tham quan không bị quá “ngộp” vì theo thói quen “vườn nhỏ mà nhồi nhét quá nhiều thứ”.

Chính vì thế mà khi dạo vườn, bạn có cảm giác là đi chơi trong một khu vườn hoa thật sự chứ không phải vào một phim trường. Điểm khác biệt quan trọng này là điểm cộng lớn nhất của Vũ Garden.


♥ Có thể bạn quan tâm | Visa Hàn Quốc 5 năm | Cách xin visa thành công cho sinh viên

Dùng mảnh xanh của các loại cây khác nhau làm nền chính, điểm xuyến thêm những hạng mục hoa phụ xen kẽ, nên tạo cho Vũ Garden đúng nghĩa là “garden” chứ không rợp hoa nhiều màu như những khu vườn hoa giải trí mà bạn thường thấy.

Có lẽ chủ nhân của khu vườn này hướng đến việc tạo ra một không gian thư giãn xanh mát mắt cho du khách đến thưởng ngoạn là chính.

Khu nhà kính này ươm rất nhiều giống hoa đẹp. Tự nhiên khi bước vào đây, IAMKOO  thật sự cảm giác như mình đang tham quan một vườn hoa sang xịn ở nước ngoài chứ không phải ở Việt Nam. Vì sao có cảm giác này?

Vốn là một người duy mỹ, nên IAMKOO  rất dễ bị “đổ gục” trước những thiết kế đẹp, có chất riêng. Và khi bước vào khu nhà kính, mình hoàn toàn bị thuyết phục bởi khu vườn quá yêu này. Chắc hẳn chủ nhân của nó đã dành rất nhiều tâm tư cho tác phẩm của mình.

Kinh nghiệm cho bạn

1. Nếu bạn làm biếng chạy xe máy xa thì có thể rủ nhau vài người đi chung, rồi thuê xe hơi dịch vụ từ Sài Gòn chạy xuống cho khỏe. Vừa mát mẻ, dành sức đi dạo trong vườn, lại vừa kinh tế khi rủ nhóm bạn đi chung. Đợt này nhóm mình cũng thuê xe bên Saigonlimo đi chung như vậy. Thông tin tham khảo bên dưới nhé!

2. Đi buổi chiều là hợp lý nhất, đỡ nắng, mát mẻ để di dạo mà ánh sáng dịu cũng chụp hình đẹp hơn.

3. Bên trong vườn có khu thay đồ rộng rãi, sạch sẽ nên bạn có thể đem theo quần áo thay thoải mái.

4. Giá vé tính theo đầu người là 100K/người khi vào vườn. Nhưng nếu bạn chụp cưới, hay có set up kiểu hoành tráng thì nhớ liên hệ trước để nắm thông tin chi tiết.

5. Phù hợp cho mọi đối tượng đến thưởng lãm, kể cả trẻ em hay người lớn tuổi.

Tham khảo menu nước tại Vũ Garden bên khu cà phê.

Dịch vụ xe của Saigonlimo.com mà nhóm mình đã sử dụng. Xe mới coong, sạch sẽ và thoải mái vô cùng. Bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY để có thông tin chi tiết hơn nhé!

 

No Comments Yet.

Leave a Reply