Birkenstock x IAMKOO – Những mẫu EVA cho mùa mưa

5/5 - (1 vote)

B

Birkenstock với dòng dép EVA là một lựa chọn tuyệt vời cho mùa mưa.Chất liệu không thấm nước, màu đẹp, mang cực thoải mái, ôm chân, dễ dàng phối đồ khi đi làm, chơi đều ổn là những điểm cộng cho thương hiệu này.

Arizona Eva, cho cả nam và nữ, là dòng dép nhựa chất lượng cao của thương hiệu dép Birkenstock từ Đức. Điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này là chất liệu nhựa cao cấp, siêu bền, không bám dính nước bề mặt. Do đó, khi dép bẩn, bạn chỉ cần lau nhẹ là sẽ sạch sẽ và gần như mới.

Thêm vào đó, mẫu mã thiết kế thời trang, nhiều màu sắc chọn lựa phù hợp với mọi loại trang phục… nên IAMKOO nghĩ đây sẽ là sản phẩm sẽ “hot rần rần” vào cao điểm mùa mưa. Bạn tha hồ mặc đẹp, mặc chất lừ, bất chấp mưa gió cho dù đi làm, đi chơi, hay cafe cuối tuần.

Cảm nhận riêng của IAMKOO là khi mang Birkenstock  Eva là thấy rất nhẹ chân, nhẹ hẫng. Lòng dép được thiết kế theo cấu trúc bàn chân, nên mang vào rất ôm chân, thoải mái. Ngay cả khi đi làm, bạn trông vẫn rất lịch sự, chỉn chu và thời trang chứ không tạo ra cảm giác “lẹt xẹt”.

Chiến dịch Birkenstock x IAMKOO giới thiệu dòng sản phẩm Arizona Eva đặc biệt dành cho mùa mưa, hy vọng sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm chất lượng, sành điệu với chất lượng chuẩn nhập khẩu từ Đức.

Birkenstock có mặt ở 90 nước trên thế giới. Đây là hình ảnh cửa hàng tại New York , Mỹ.

Những poster quảng cáo của Birkenstock từ những năm 1968.

Birkenstock là một thương hiệu dép Đức nổi tiếng trên toàn thế giới với thương hiệu gần 244 năm hình thành và phát triển.

Nó quen thuộc và gần gũi tới mức, tạp chí thời trang danh tiếng thế giới Vogue nhận xét “Thương hiệu Birkenstock giống như cải xoăn, một món rau quen thuộc trong gia đình phương Tây. Không quyến rũ hay mới lạ, những đôi dép quai to đơn giản làm cho mọi người cảm thấy thoải mái. Đây chính là sức hút rất riêng của thương hiệu này.”

Mời bạn ghé thăm trang fanpage của Birkenstock Vietnam TẠI ĐÂY nhé!

IAMKOO – Hoang Anh ❤

No Comments Yet.

Leave a Reply