The Cliff Resort Mũi Né | Vì sao là điểm hút của mọi travel blogger?

4.5/5 - (21 votes)

The Cliff Resort Mũi Né với  bồn tắm jacuzzi view biển thần thánh và hàng loạt điểm hút khác khiến mọi travel blogger đều muốn một lần trải nghiệm. Tuy nhiên, liệu có đáng tiền?


Di chuyển

Dạo gần đây iamkoo hay chọn tàu lửa đi Mũi Né thay vì đi xe khách như trước đây. Vì sau nhiều lần đi tàu lửa tuyến Sài Gòn – Mũi Né, iamkoo rút ra được kinh nghiệm là: đi tàu vừa nhanh, thoải mái, giá lại không mắc.

Điểm trừ của phương tiện này là bạn phải mất công đi xe bus từ ga Phan Thiết vào khu resort Mũi Né.

Bạn có thể mua vé bus ngay trên tàu hoặc khi ra khỏi ga, sẽ thấy chiếc xe bus màu đỏ như bên dưới, lên xe  rồi mua vé luôn. Giá vé là 35.000/ người. Chiều ngược lại từ resort ra ga, bạn hãy gọi tài xế bus để đón bạn nhé.


Mua vé tàu tại: www.dsvn.vn

Bus từ ga Phan Thiết về các resort: 0919 648 589

Đi xe khách: Bạn có thể chọn các nhà xe chuyên chạy tuyến Mũi Né – Sài Gòn như: Phương Trang 19006067  –  Sinh Cafe +84-28 3838 9593 –  Hạnh Cafe 1900 088804


Thuê xe máy Mũi Né: Một số thông tin thuê xe máy mà bạn có thể tham khảo

Mũi Né Travel: 0338.711.338

Thanh Lâm : 0827 76 1990

Chú Năm: 0962.938.817

Anh Hưng: 0907.298178

Anh Châu: 0993.137.790

Chặng Sài Gòn – Phan Thiết tàu khởi hành lúc 6:40 sáng.

Ga Phan Thiết là ga cuối cùng của chặng sài Gòn – Phan Thiết.

Mặc dù toilet vẫn chưa được cải thiện sau nhiều năm, khoang tàu còn mùi, tuy nhiên điểm cộng của nó là đi nhanh, ngồi thoải mái.


Vị trí

The Cliff Resort Mũi Né nằm gần bãi đá Ông Địa, nơi mà buổi chiều và tối cực kỳ đông vui.

Từ khu nghỉ để đi vào khu vực trung tâm của trục đường Nguyễn Đình Chiểu bạn có thể mượn xe đạp của resort để thong dong hóng mát rất lý tưởng.

Địa chỉ: Khu phố 5, phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận – 1900 0394 hoặc  (84 – 252) 3719 111 – email: reservation@thecliffresort.com.vn

Đặt phòng: Tham khảo giá, phòng và các chương trình khuyến mãi của The Cliff Resort Mũi Né: www.thecliffresort.com.vn


Check in

Không phải lần đầu đến The Cliff Resort Mũi Né, nhưng với iamkoo, mỗi chuyến đi đều có một trải nghiệm thú vị riêng của nó. Quan trọng là bạn mang một tâm thế như thế nào cho điểm đến vốn đã quen thuộc.

Và kỳ này, phòng mà iamkoo ở là Terra Ocean View,  nơi có hồ jacuzzi view biển thần thánh nức tiếng mà mọi travel blogger như mình đều mong muốn một lần trải nghiệm.

“Hello weekend” bằng một chuyến đi 3 ngày 2 đêm ở The Cliff Resort Mũi Né rất thú vị.

Phòng Terra Ocean View của The Cliff Resort Mũi Né có diện tích rộng tới 142m2, 1 giường King, bếp mini với khá đầy đủ dụng cụ cơ bản cho bạn nấu nướng.

Theo iamkoo thì phòng rất thoáng rộng, đầy đủ tiện nghi như một căn hộ cho 2 người thư giãn cuối tuần.

The Cliff Resort Mũi Né có thiết kế nội thất gãy gọn, hiện đại với dải phân cách nhẹ giữa bếp và giường ngủ.

Jacuzzi view biển thần thánh là lý do để cái tên The Cliff Resort Mũi Né  luôn nằm top list tìm kiếm cho kỳ nghỉ dưỡng chanh sả của mọi người, nhất là trong thời điểm mùa Hè.

Khá may cho iamkoo trong lần này, chính là chọn được phòng Terra Ocean View  tầng cao nhất, và nằm mé ngoài cùng nên có được view nhìn biển hầu như 180 độ. Từ vị trí này, buổi sáng đón mặt trời lên là cực kỳ lý tưởng.


The Cliff Resort Mũi Né  có đến 95% các căn hộ và biệt thự đều hướng biển. Bạn sẽ được lựa chọn phong cách phòng phù hợp với sở thích riêng như phòng Azul, căn hộ Terra, căn hộ Luxury Duplex, Villa.


Jacuzzi view biển

Điểm nhấn và là sức hút iamkoo đến The Cliff Resort Mũi Né lần này chính là đây, jacuzzi view biển đẹp như một bức tranh, đã đốn tim biết bao nhiêu du khách đến đây.

Chính vì thế, nên trong loạt ảnh của chuyến đi này, iamkoo muốn làm cho jacuzzi trở nên rực rỡ sắc màu mùa Hè nhất có thể, để truyền cảm hứng cho mọi người xê dịch, cũng như thêm một góc nhìn khác cho căn phòng Terra Ocean View vốn đã quen thuộc.

Với một ít hoa giấy  từ sự trợ giúp của resort, iamkoo đã cố gắng làm cho khung hình trở nên bắt mắt và đầy tinh thần mùa Hè hơn.

Bạn sẽ không sợ quá nắng khi ngâm mình trong jacuzzi , vì khu vực này có mái che kính cản bớt nhiệt. Làm một ly vang, lật vài trang sách “chill chill” một chút nào!

Không có chuyến đi nào là hoàn hảo cả, ngay cả khi bạn đã chuẩn bị rất kỹ mọi thứ, hoặc đi lại một chỗ quen thuộc đã từng thì cũng sẽ có những thứ không như dự tính.

Nhưng chỉ cần tìm ra một điểm nhấn  thì nó sẽ “cân” lại mọi thứ khác và chuyến đi vì thế cũng có nhiều kỉ niệm thú vị hơn.

Ví dụ như lần này, iamkoo sau khi xem hình căn phòng Terra Ocean View sẽ ở tại The Cliff Resort Mũi Né thì  nghĩ ngay đến concept chụp “Tropical beach” nên đã mua rất nhiều hoa từ Sài Gòn đem theo.

Tuy nhiên, khi đến resort mới phát hiện để quên hoa trên tàu, buồn quá đi chứ. Sau đó mình liên hệ với resort để hỗ trợ ít hoa giấy nên mới có được bộ ảnh “rực rỡ hoa giấy” như bạn xem trong bài đây.


Bãi tắm

Khu bãi tắm của The Cliff Resort Mũi Né rất sạch sẽ, bãi cát rộng và được bố trí rất nhiều đạo cụ cho các bạn sống ảo, chơi đùa với các môn thể thao trên bãi biển như thả diều, xích đu,  bóng chuyền… hay cũng có thể vào khu quầy bar trong nhà để nghỉ ngơi đọc sách, hóng gió biển mát rười rượi.

Một góc khu bãi tắm  của  The Cliff Resort Mũi Né.

Cái cảm giác chiều muộn sau 5 giờ, nằm dài trên những chiếc gối lười, trong tiếng nhạc du dương, phóng thẳng tầm nhìn ra biển sóng êm đềm ngoài kia mới tuyệt vời làm sao. Bạn thật sự chỉ muốn kéo cái khoảnh khắc ấy dài ra mãi.

The Cliff Resort Mũi Né có  rất nhiều những không gian nhỏ nhỏ xinh xinh, nhưng rất yên tĩnh để bạn tự do bay bổng, trải nghiệm theo cách của riêng mình.

The Cliff Resort Mũi Né thiết kế với 2 hồ bơi, 2 view nhìn hoàn toàn khác nhau nên bạn có thể tùy sở thích để chọn không gian phù hợp cho mình để trải nghiệm.

Cũng đừng quên tại hồ bơi còn có On The Rock bar để gọi một ly cocktail nhâm nhi nhé.


Khuôn viên resort

Ít nhất bạn cũng nên dành trọn 1 buổi để đi loanh quanh The Cliff Resort Mũi Né khám phá những ngóc ngách lên hình siêu lung linh. Đến đây vào mùa Hè thì càng tuyệt vời hơn vì resort trồng rất nhiều hoa giấy.

Có hẳn một con đường hoa giấy bên trong khu nghỉ mang tên “Đường lên thiên đường” ngập tràn sắc hoa.

Đi biển, resort mà không chụp hoa giấy quả là một thiếu xót quá lớn đúng không.

Bungalow Garden View gần ngay bãi biển.

Khu vực Zest Spa.

The Cliff Resort Mũi Né đúng chuẩn resort 4 sao với rất nhiều tiện nghi giải trí, thư giãn như phòng gym, spa cao cấp, phòng xem phim, karaoke, khu vui chơi trẻ em, quầy bán đồ lưu niệm….

Nên nếu đã chọn The Cliff Resort Mũi Né cho kỳ nghỉ của mình, iamkoo  khuyến nghị bạn nên  book ít nhất 2 đêm nghỉ mới đủ thời gian cho tất cả các trải nghiệm miễn phí ở đây.

Bắt đầu vào mùa Hè nên thời tiết Mũi Né nắng rất đẹp để bạn cân nhắc cho một chuyến đi biển “Hello weekend” rồi đấy!


Bình minh từ Terra Ocean View

Nếu chọn phòng Terra Ocean View của The Cliff Resort Mũi Né mà bỏ qua thời khắc đón bình minh thì tiếc lắm bạn ạ. Vì sao mình nói vậy?

Hướng phòng của Terra Ocean View từ trên cao nhìn mặt trời lên từ biển rất rõ, ánh sáng bao phủ cả một vùng trời. Thời khắc đó đúng là rực rỡ nhất trong ngày. Bạn nên xem dự báo thời tiết để xem ngày hôm sau mặt trời lên lúc mấy giờ nhé.

Khoảnh khắc mặt trời lên tuyệt đẹp, đầy sức sống của một ngày mới.

Hôm ấy iamkoo bật dậy rất sớm, và hoàn toàn bị chinh phục bởi tầm nhìn từ phòng Terra Ocean View quá đẹp.

Sau khi ngắm hoàng hôn thì mình ghé qua nhà hàng Vista để ăn sáng.


Hoàng hôn từ Vista

Nếu từ phòng ngủ ngắm bình minh thì khu vực nhà hàng Vista là nơi xem hoàng hôn đẹp nhất. Do The Cliff Resort Mũi Né nằm trên một triền  vách đá nên có view nhìn biển từ trên cao rất đẹp, đây chính là một lợi thế rất khác biệt cuả khu nghỉ này.

Nhà hàng Vista

Bạn có thể chọn cho mình một combo đặc sản Mũi Né được thiết kế rất lạ miệng gồm nhiều món đặc trưng của vùng đất miền Trung này dành cho du khách muốn trải nghiệm ẩm thực địa phương như: chả giò, lẩu thả, nước ép thanh long…

Trong bầu không khí chiều muộn mát mẻ, hoàng hôn đẹp  thế này thì việc ngồi ở nhà hàng Vista trải nghiệm ẩm thực đặc sản địa phương quả thật “rất đáng đồng tiền” các bạn ạ!

Hoàng hôn siêu đẹp với tầm nhìn từ nhà hàng Vista của The Cliff Resort Mũi Né.


Lịch trình Mũi Né

Bạn có thể tham khảo lịch trình Mũi Né 3 ngày 2 đêm như sau nhé:

Ngày 1: Di chuyển Sài Gòn  – Mũi Né – Nghỉ ngơi, đi quanh resort – Bãi đá ông Địa

Ngày 2: Bàu Trắng – Nhà máy điện gió Tuy Phong – Vườn Nho.

Ngày 3: Làng chài Mũi Né – Check out



No Comments Yet.

Leave a Reply